TIN CHUYÊN NGHÀNH

6 Lý Do Nên Sử Dụng Thanh Nẹp Giấy Chữ V

Thanh Nẹp Giấy Chữ V Là Gì? Một sản phẩm bao bì giấy tiện lợi cho quy trình gói hàng, các thanh nẹp với chức năng cố định các góc cạnh sản phẩm khiến gói hàng không rung lắc, xê dịch trong quá trình vận chuyển. Các thanh nẹp giấy chữ v, thanh nẹp góc là sản phẩm từ giấy Kraft với quá trình gia keo bề mặt chuyên biệt và tạo hình sản phẩm. Với sứ mệnh bảo vệ các góc cạnh sản phẩm không bị trầy xước và cũng bảo vệ chính bản thân khi vận chuyển mà va phải chúng. Thanh nẹp giấy chữ v, thanh nẹp góc là sản phẩm kết hợp hoàn hảo khi đi cùng dây đai và pallet giấy. Combo hoàn hảo cho một quy trình đóng gói hàng hóa.

Xem thêm

Lõi Giấy – Ống Giấy Gói Hàng Đặc Biệt

Để đóng gói các hàng hóa một cách thẩm mỹ nhất, gọn gàng nhất không phải là chuyện dễ dàng gì. Có những loại sản phẩm đặc trưng không thể bỏ vào túi hay thùng được, lõi giấy hay ống giấy ra đời là để phục vụ cho các hàng hóa có tính chất tấm, cần có vật cố định để quấn lại.

Xem thêm

Thùng carton góp phần xây dựng thương hiệu cho các doanh nghiệp

Hàng hóa ngày càng đa dạng thì nhu cầu về bao bì đóng gói là rất lớn. Thùng giấy Carton không chỉ đáp ứng việc đóng gói mà còn góp phần xây dựng thương hiệu cho các doanh nghiệp trong lưu thông hàng hóa và xuất khẩu.

Xem thêm

Mua bán thùng carton cũ giá rẻ tại TP.HCM

Bạn đang cần thùng carton cũ để đóng gói đồ ? Bạn không biết địa chỉ nào bán thùng carton giá rẻ tai TP Hồ Chí Minh? Chúng tôi xin giới thiệu top 5 công ty bán thùng carton giá rẻ tại Tp.HCM

Xem thêm

Thanh nẹp góc bằng giấy carton là gì? Phân loại thanh nẹp góc

Trong các ngành công nghiệp sản xuất và vận chuyển hàng hóa (logistic), những hư hại xảy ra trong quá trình vận chuyển và bốc dỡ luôn là vấn đề quan tâm hàng đầu của nhà sản xuất và phân phối.

Xem thêm